Wednesday, 18 June 2014

12 ನೇ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗದ ಪ್ರಮುಖ ಶಿಫಾರಸುಗಳು



ವೆಲ್ತ್ ಭಾರತದ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗ ಹಂಚುವಂತಹ ನಿವ್ವಳ ಆದಾಯವನ್ನು ವಿತರಣೆಯ ಮೇಲೆ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು 1 ನವೆಂಬರ್ 2002 ರಂದು ನೇಮಿಸಲಾಯಿತು ತೆರಿಗೆ ಒಕ್ಕೂಟ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳ ನಡುವೆ. ಆಯೋಗದ ಅನುಭವಿ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ  , ಸಿ ರಂಗರಾಜನ್ . ಆಯೋಗದ 30 ನವೆಂಬರ್ 2004 ರಂದು ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿತು ಮತ್ತು 2005-10 ಅವಧಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಪರಿವಿಡಿ
12 ನೇ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗದ ಪ್ರಮುಖ ಶಿಫಾರಸುಗಳು
ಸ್ಥೂಲ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿರತೆ
ಒಟ್ಟು ವಿತ್ತೀಯ ಕೊರತೆಯ ಕೇಂದ್ರ ಹಾಗೂ 3% ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಹೇಳುತ್ತದೆ ಜಿಡಿಪಿ ಮತ್ತು ಎರಡೂ ಕೇಂದ್ರದ ಒಟ್ಟು ತೆರಿಗೆ GDP ಅನುಪಾತವು ಹಾಗೂ 2009-10 ರಲ್ಲಿ ಜಿಡಿಪಿ 17.6% ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಮಾಡುವ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಆದಾಯ ಸೆಂಟರ್ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳ ಕೊರತೆ 2008 0% ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಸೇರಿ.
ಯೂನಿಯನ್ ತೆರಿಗೆ ವಿತರಣೆ
30.5% ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳ ಪಾಲನ್ನು ನಿಗದಿ ಒಟ್ಟು ಹಂಚುವಂತಹ ಕೇಂದ್ರ ತೆರಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯಗಳ ಒಟ್ಟು ಪಾಲು 29.5% ಕೆಳಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಲೆವಿ ವೇಳೆ ಮಾರಾಟ ತೆರಿಗೆ ಮೇಲೆ ಸಕ್ಕರೆ , ಜವಳಿ ಮತ್ತು ತಂಬಾಕು .
ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಅನುದಾನ
ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ನೀಡಲಾಗುವುದು ಬರುವುದು ಒಟ್ಟು ಅನುದಾನ ಪಂಚಾಯತ್ ರಾಜ್ 2005-09 ಅವಧಿಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ನಗರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಕ್ರಮವಾಗಿ ರೂ 20000 ಕೋಟಿ ಮತ್ತು ರೂ 5000 ಕೋಟಿ ಇರುತ್ತದೆ.
ವಿಪತ್ತನ್ನು ಪರಿಹಾರ ನಿಧಿ
25: ಇದು ಕೇಂದ್ರ ಹಿಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ 75 ಅನುಪಾತದಲ್ಲಿ ಕೊಡುಗೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಅಫ್ಲಿಕ್ಟ್ಸ್ ಪರಿಹಾರ ನಿಧಿ ಯೋಜನೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ನಿಧಿ ಗಾತ್ರ 2005-10 ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ರೂ 21333 ಕೋಟಿ.
ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಏಡ್ಸ್ ನೀಡಿರುವ
2005-10 ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ರೂ 56856 ಕೋಟಿ ಒಟ್ಟು ಅಲ್ಲದ ಯೋಜನೆ ಆದಾಯ ಕೊರತೆ ಅನುದಾನ 15 ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರೂ 10172 ಒಟ್ಟು ಅನುದಾನ 8 ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಹಿಂದುಳಿದ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ರೂ 15000 ಕೋಟಿ ಅನುದಾನ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜೊತೆಗೆ ಇದು ರಸ್ತೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೇತುವೆಗಳು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಶಿಫಾರಸು ವೆಚ್ಚ ನಿರ್ವಹಣೆ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಎಂದು ಅನುದಾನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯಗಳ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕಟ್ಟಡಗಳು , ಕಾಡುಗಳು , ಪರಂಪರೆ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ರೂ ಇವೆ 500 ಕೋಟಿ, 100 ಕೋಟಿ ರೂ, 625 ಕೋಟಿ ರೂ 7100 ಕೋಟಿ.
ಉಲ್ಲೇಖ ನಿಯಮಗಳು
ಆಯೋಗದ ಕೆಳಗಿನ ವಿಷಯಗಳ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಹಾಗಿಲ್ಲ:
(1) ನಿವ್ವಳ ವಿತರಣೆ ಒಕ್ಕೂಟ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಸಂವಿಧಾನದ ಭಾಗ 12 ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಸಿ ಅವು ರಾಜ್ಯಗಳ ನಡುವೆ ತೆರಿಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಲು.
(2) ರಾಜ್ಯದ ಪುರಸಭೆ ಪಂಚಾಯ್ತಿಗಳ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪೂರಕವಾಗಿ ರಾಜ್ಯಗಳ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗ ಮಾಡಿದ ಶಿಫಾರಸಿನ ಮೇರೆಗೆ ರಾಜ್ಯಗಳ ಕ್ರೋಡೀಕೃತ ನಿಧಿ ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ನೀತಿಗಳನ್ನು.
ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುವ ಆಯೋಗವು ತನ್ನ ಕಾಳಜಿ, ಇತರ ಪರಿಗಣನೆಗಳು ನಡುವೆ ಗೆ ಹಾಗಿಲ್ಲ:
(1) ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ 1 ಏಪ್ರಿಲ್ 2005 ರಿಂದ ಆರಂಭವಾಗಿ ಒಟ್ಟು ತೆರಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯತೆ 2003-04 ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಲು ಎಂದು ಅಲ್ಲದ ತೆರಿಗೆ.
(2) ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ, ನಾಗರಿಕ ಆಡಳಿತ, ಆಂತರಿಕ ಭದ್ರತೆ, ರಕ್ಷಣಾ, ಸಾಲ ಮತ್ತು ಇತರ ಬದ್ಧ ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ಬಾಧ್ಯತೆಗಳು ವೆಚ್ಚವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬೇಡಿಕೆ.



ಹನ್ನೆರಡನೇ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗ (2005-2010) ವರದಿ: ಸಮ್ಮರಿ *

ಪರಿಚಯ
TWELFTH ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗದ ನೇಮಕಾತಿ
ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಒಂದು ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗದ ಅಪಾಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ಭಾರತ ಸಂವಿಧಾನದ 280 ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲ ಆಯೋಗದ ನವೆಂಬರ್ 19, 1951 ರಲ್ಲಿ ರಚನೆಯಾಯಿತು. ಪ್ರಸ್ತುತ ಒಂದು ಕೂಡಿತ್ತು ಇದು ಹನ್ನೊಂದು ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗಗಳ,,, ತಮ್ಮ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಮೂಲಕ, ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಆರ್ಥಿಕ ಸಂಯುಕ್ತ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಆಕಾರ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಹನ್ನೆರಡನೆಯ ಇದು ಇಂದಿನ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗ, ಡಾ.ಸಿ. ರಂಗರಾಜನ್ ನಂತರ ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶದ ಗವರ್ನರ್ ನೇತೃತ್ವದ ನವೆಂಬರ್ 1 ನೇ, 2002 ರಂದು ಭಾರತದ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ನೇಮಿಸಿದರು. ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಸಹ, ಅಂದರೆ, ಶ್ರೀ ಟಿಆರ್ ಪ್ರಸಾದ್, ಐಎಎಸ್ (Retd.), ಮಾಜಿ ಸಂಪುಟ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ, ಭಾರತ ಸರಕಾರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಣಕಾಸು ಹಾಗೂ ನೀತಿ (NIPFP) ನ್ಯಾಷನಲ್ ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಡಿ.ಕೆ. ಶ್ರೀವಾಸ್ತವ ಮತ್ತು ಒಂದು ಅರೆಕಾಲಿಕ ಎರಡು ಪೂರ್ಣ ಸಮಯ ಸದಸ್ಯರು ನೇಮಕ ಸದಸ್ಯ, ಅವುಗಳೆಂದರೆ, ಶ್ರೀ ಸೊಂ ಪಾಲ್, ಸದಸ್ಯರು, ಯೋಜನಾ ಆಯೋಗ. ಡಾ ಜಿಸಿ ಶ್ರೀವಾಸ್ತವ, ಐಎಎಸ್ ಆಯೋಗದ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯಾಗಿ ನೇಮಿಸಲಾಯಿತು. ಅನಂತರ ಅವನು ಜುಲೈ ರಿಂದ ನಾಲ್ಕನೇ ಸದಸ್ಯ ಖಾಲಿ ವಿರುದ್ಧ, ಸದಸ್ಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯಾಗಿ ನೇಮಿಸಲಾಯಿತು
1, 2003. ಕಮಿಷನ್ ಶ್ರೀ ಸೊಂ ಪಾಲ್ ರಾಜೀನಾಮೆ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಡಾ ಶಂಕರ್ ಎನ್ ಆಚಾರ್ಯ 1 ನೇ ಜುಲೈ 2004 ರಿಂದ ಜಾರಿಗೆ ಅರೆಕಾಲಿಕ ಸದಸ್ಯ ನೇಮಿಸಲಾಯಿತು.
ಆಯೋಗದ ಮೂಲತಃ 1 ಏಪ್ರಿಲ್ 2005 ರಂದು ಆರಂಭಗೊಳ್ಳುವ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ 31 ಜುಲೈ 2004 ಲಭ್ಯವಿದೆ ತನ್ನ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಲು ಕೇಳಲಾಯಿತು. ತರುವಾಯ, ಕಾರಣ ಸಂಸದೀಯ ಚುನಾವಣೆಯ preponement ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಡ್ಡಿ, ಅಧ್ಯಕ್ಷ, ತನ್ನ ಸಲುವಾಗಿ ದಿನಾಂಕ 1 ನೇ ಜುಲೈ 2004 ಮೂಲಕ, 31 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2004 ವರೆಗೆ ಆಯೋಗದ ಅಧಿಕಾರಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿತು, ಆದರೆ 30 ನೇ ನವೆಂಬರ್ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ವರದಿಯ ಅಗತ್ಯವಿತ್ತು 2004.

ಉಲ್ಲೇಖ ನಿಯಮಗಳ (ಟಾರ್)
ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಅಧಿಸೂಚನೆ ದಿನಾಂಕ 1 ನೇ ನವೆಂಬರ್ ನೋಡು, 2002 ಕೆಳಗಿನ ಮಾಡಲು ಆಯೋಗ ಆದೇಶ: "4. ಆಯೋಗದ ಕೆಳಗಿನ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಹಾಗಿಲ್ಲ: -
(ನಾನು) ಒಕ್ಕೂಟ ಮತ್ತು ಅವು ತೆರಿಗೆ ನಿವ್ವಳ ಆದಾಯವನ್ನು ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಆಫ್, ಅಥವಾ ನಡುವೆ ವಿತರಣೆ, ಅಧ್ಯಾಯ I ಭಾಗ ಸಂವಿಧಾನದ XII ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಹಣದಲ್ಲಿ ಆಯಾ ಷೇರುಗಳ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ನಡುವೆ ಹಂಚಿಕೆ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವುಗಳ ನಡುವೆ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು ;
(II) ಆಡಳಿತ ಯಾವ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಅನುದಾನ ನೆರವನ್ನು ಮೂಲಕ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇವು ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದ ಭಾರತ ಸಂಚಿತ ನಿಧಿಯಿಂದ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಮೊತ್ತದ ಅನುದಾನ ನೆರವನ್ನು ಲೇಖನದ ಷರತ್ತು (1) ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ನಿಗದಿತ ಬೇರೆ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂವಿಧಾನದ 275 ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಆದಾಯದ; ಮತ್ತು
(III) ರಾಜ್ಯ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗದ ಶಿಫಾರಸ್ಸುಗಳನ್ನು ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ರಾಜ್ಯ ಪಂಚಾಯ್ತಿಗಳ ಮತ್ತು ಪುರಸಭೆಗಳ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪೂರಕ ರಾಜ್ಯ ಸಂಚಿತ ನಿಧಿ ವೃದ್ಧಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು.
5.               ಆಯೋಗದ ಯೂನಿಯನ್ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥಾನದ ಹಣಕಾಸು ರಾಜ್ಯದ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಗಳು, ಒಟ್ಟಾಗಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆಬೇರೆಯಾಗಿ, ಜೊತೆಗೆ ಸ್ಥೂಲ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿರತೆ ಮತ್ತು ಸಾಲ ಕಡಿತ ಸಾಧಿಸುವ, ಆಯವ್ಯಯದ ಸಮತೋಲನ ತರುವ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಣಕಾಸು ಪುನಃ ಬಗ್ಗೆ ತರಬಹುದು ಇದು ಒಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಹಾಗಿಲ್ಲ ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತ ಬೆಳವಣಿಗೆ.

*               ಲೇಖನ ಫೆಬ್ರವರಿ 26, 2005 ರಂದು ಸಂಸತ್ತಿಗೆ ಮಂಡಿಸಿದ ಇದು ಹನ್ನೆರಡನೇ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗದ ವರದಿ ಆಯ್ದ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಅಧ್ಯಾಯ 1 (ಪರಿಚಯ), ಅಧ್ಯಾಯ 15 (ಅವಲೋಕನಗಳು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವ) ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾಯ 16 (ಶಿಫಾರಸುಗಳು ಸಾರಾಂಶ) ಹಾಗೂ ರಿಪೋರ್ಟ್ ಆಯ್ದ ಕೋಷ್ಟಕಗಳು ಭಾಗಗಳು ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ನಕಲು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವರದಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಕ್ರಮದ ಪೂರ್ಣ ನಕಲು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.

6.               ಅದರ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ, ಆಯೋಗದ ಇತರ ಪರಿಗಣನೆಗಳು ನಡುವೆ,, ಕಾಳಜಿ ಹಾಗಿಲ್ಲ: -
(ನಾನು) ಏಪ್ರಿಲ್ 2005 1 ರಂದು ಆರಂಭಗೊಳ್ಳುವ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ, 2003 ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ತಲುಪಿತು ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ ತೆರಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲದ ತೆರಿಗೆ ಆದಾಯದ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ - 04;
(II) ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ, ನಾಗರಿಕ ಆಡಳಿತ, ರಕ್ಷಣಾ, ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಗಡಿ ಭದ್ರತಾ, ಸಾಲ ಸೇವೆಗಳ ಮತ್ತು ಇತರ ಬದ್ಧ ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ಬಾಧ್ಯತೆಗಳು ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು;
(III) ಏಪ್ರಿಲ್ 2005 1 ರಂದು ಆರಂಭಗೊಳ್ಳುವ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು, 2003 ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ತಲುಪಿತು ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ ತೆರಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲದ ತೆರಿಗೆ ಆದಾಯದ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ - 04;
(IV) ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದ ಆದಾಯ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ರಸೀದಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚದ ಸಮತೋಲನ, ಆದರೆ ಬಂಡವಾಳ ಹೂಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯ ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸಿನ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಕೇವಲ ಉದ್ದೇಶ;
(ವಿ) ತೆರಿಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಗುರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು, ಯಾವುದೇ ವೇಳೆ, ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಸಮಗ್ರ ದೇಶೀಯ ಉತ್ಪನ್ನ (ಜಿಡಿಪಿ) ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಸಮಗ್ರ ರಾಜ್ಯ ಸ್ಥಳೀಯ ಉತ್ಪನ್ನ (GSDP) ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುವ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಕ್ರೋಢೀಕರಣ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಅನುಪಾತ, ಆಗಿರಬಹುದು ಎಂದು;
(VI) ಬಂಡವಾಳ ಸ್ವತ್ತುಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಅಲ್ಲದ ಸಂಬಳ ಘಟಕ ಮತ್ತು 31 ಮಾರ್ಚ್ 2005 ಮತ್ತು ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ರೂಢಿಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವ ಯೋಜನೆ ಯೋಜನೆಗಳು ಅಲ್ಲದ ವೇತನ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿರ್ವಹಣೆ ವೆಚ್ಚ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮೊತ್ತದ ಶಿಫಾರಸು ಬಂಡವಾಳ ಸ್ವತ್ತುಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ;
(VII) ಬಳಕೆದಾರ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಮತ್ತು ಖಾಸಗೀಕರಣ ಅಥವಾ ಬಂಡವಾಳ ಹಿಂತೆಗೆತ ಮೂಲಕ ಅಲ್ಲದ ಆದ್ಯತೆಯ ಉದ್ದಿಮೆಗಳ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡಬೇಕಾಯಿತು ವಿವಿಧ ಮಾರ್ಗಗಳ ಮೂಲಕ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ನೀರಾವರಿ ಯೋಜನೆಗಳು, ವಿದ್ಯುತ್ ಯೋಜನೆಗಳು, ಇಲಾಖೆಯ ಉದ್ಯಮಗಳನ್ನು, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಲಯದ ಉದ್ಯಮಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ ವಾಣಿಜ್ಯಕ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತೆ ಖಾತರಿ ಅಗತ್ಯ.

7.               ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಅದರ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ, ಆಯೋಗದ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ತೆರಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅನುದಾನ ನೆರವನ್ನು ವಿಕೇಂದ್ರೀಕರಣ ನಿರ್ಣಯ ಒಂದು ಅಂಶವಾಗಿದೆ ಎಲ್ಲಾ ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, 1971 ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಅಂಕಿಅಂಶ ಬೇಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
8.               ಆಯೋಗದ ಹನ್ನೊಂದನೆಯ ಹಣಕಾಸು ಆಯೋಗದ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಪರಿಚಯಿಸಿದ ಹಣಕಾಸಿನ ರಿಫಾರ್ಮ್ ಫೆಸಿಲಿಟಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು, ಮತ್ತು ಅದರ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಾಧನೆ ಅವರು ಸಲಹೆ ಹಾಗಿಲ್ಲ.
9.               ಆಯೋಗ, 31 ನೇ ಮಾರ್ಚ್ 2004 ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಸಾಲ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತದೆ ನಂತರ, ಸ್ಥೂಲ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿರತೆ ಮತ್ತು ಸಾಲ ಸಮರ್ಥನೀಯತೆಯ ಸ್ಥಿರವಾಗಿದೆ ಅಗತ್ಯ ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ ಮುಂತಾದ ಸರಿಪಡಿಸುವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು, ಸೂಚಿಸಬಹುದು. ಶಿಫಾರಸು ರೀತಿಯ ಕ್ರಮಗಳು ಮಾನವ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಬಂಡವಾಳ ಹವಾಮಾನ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಪ್ರದರ್ಶನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
10. ಆಯೋಗದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅಫ್ಲಿಕ್ಟ್ಸ್ ಆಕಸ್ಮಿಕ ಫಂಡ್ ಮತ್ತು ವಿಪತ್ತನ್ನು ಪರಿಹಾರ ನಿಧಿ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಹಣಕಾಸು ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಪಡಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
11. ಆಯೋಗ ತನ್ನ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಆಗಮಿಸಿದ ಮತ್ತು 31 ಅಕ್ಟೋಬರ್, 2003 ನಂತರದ ಅಧಿಸೂಚನೆ ಮೂಲಕ, ಮೇಲಿನ ಜೊತೆಗೆ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಲಭ್ಯವಿದೆ ರಾಜ್ಯ ಬಲ್ಲ ಅಂದಾಜು. "ಮಾಡಲು ಇದು ಮೇಲೆ ಮೂಲವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ ಹಾಗಿಲ್ಲ, ಆಯೋಗದ ಮಾಡಲು ಕೇಳಲಾಯಿತು ಕೆಳಗಿನ ವಿಷಯಗಳ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು: "(ನಾನು) ಕರಾರಿನ ನಿಬಂಧನೆಗಳ ಉದ್ಭವಿಸಿದ ಒಕ್ಕೂಟಕ್ಕೆ ಲಾಭ ಪೆಟ್ರೋಲಿಯಂ, ಅಲ್ಲದ ತೆರಿಗೆ ಆದಾಯ, ಖನಿಜ ತೈಲಗಳ ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾಗುವ ರಿಂದ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು; ಮತ್ತು (ii) ಹಾಗಾಗಿ, ಗೆ ಯಾವ ಮಟ್ಟಿಗೆ. "
ಗಮನಿಸಿದ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ
ಆಯೋಗದ ಆರ್ಥಿಕ ಬಲವರ್ಧನೆ ಒಂದು ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಳಗೆ ಇಕ್ವಿಟಿ ಮತ್ತು ದಕ್ಷತೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಆರ್ಥಿಕ ವರ್ಗಾವಣೆ ಯೋಜನೆಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ. ಆರ್ಥಿಕ ಬಲವರ್ಧನೆ ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಕೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಜಂಟಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನೋಡಬಹುದಾಗಿದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮತ್ತು ಅರ್ಹತೆಯ ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಎರಡು ಮಟ್ಟಗಳು ಸೆಂಟರ್ ಎರಡೂ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಸ್ಥಿರವಾಗಿದೆ ಲಂಬ ಮತ್ತು ಅಡ್ಡ ಸಮತೋಲನ, ಸಾಧಿಸಲು ತಮ್ಮ ಆದಾಯ ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳನ್ನು ಆದಾಯ ಸಾಪೇಕ್ಷ ಮಟ್ಟಗಳು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು, ಮತ್ತು ವ್ಯಾಯಾಮ ಅನಧಿಕೃತ ಖರ್ಚು ಬದ್ಧತೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ ಸಂಯಮ.
ಕೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳ ಹಣಕಾಸು, ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಆಯೋಗದ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮುಂಚಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ಅಸಮತೋಲನ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ, ಪತನ ಕೇಂದ್ರದ ತೆರಿಗೆ GDP ಅನುಪಾತವು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ರಾಜ್ಯಗಳ ಸಂಬಳ ಮತ್ತು ಪಿಂಚಣಿ ಪಾವತಿ, ಮಟ್ಟ ಎಂಬತ್ತರ ದಶಕದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಗಣನೀಯ ಹೆಚ್ಚಳ ಸಾಧಿಸಿದ ಗರಿಷ್ಠ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ: ನಾಲ್ಕು ಅಂಶಗಳು ಮುಂದುವರೆಯುವ ಅಭಾವವಿರುವ ಲೆಕ್ಕಕ್ಕೆ ಐದನೇ ಕೇಂದ್ರ ವೇತನ ಆಯೋಗ, ಹಣದುಬ್ಬರ ದರ ನಂತರದ ಪತನ ಸೇರಿ ತೊಂಬತ್ತನೇ ದಶಕದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಬಡ್ಡಿ ದರಗಳು ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ, ಮತ್ತು ಹೊಸ ದಶಕದ ಮೊದಲ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಬೆಳವಣಿಗೆ ದರ. ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾಯಿಲೆ acuteness ಲೆಕ್ಕಕ್ಕೆ ಆದರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ತೆರಿಗೆ ರಚನೆ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚದ ಮಾದರಿ ಹಣಕಾಸಿನ ಅಭಾವವಿರುವ ನಿರಂತರತೆಯಲ್ಲಿ ರಚನಾತ್ಮಕ ಕಾರಣಗಳು ಇವೆ.
ಹಣಕಾಸಿನ ವರ್ಗಾವಣೆ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ, ಲಂಬ ಅಸಮತೋಲನ ತಿದ್ದುಪಡಿ ತೀರ್ಪು ಆಧರಿಸಿ, ಕೆಲವು ಮಟ್ಟಿಗೆ, ಆಗಿದೆ. ನಿರ್ಧಾರಣೆ ಸರ್ಕಾರದ ಎರಡು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳ ನಡುವೆ ಅಂತರವನ್ನು ಆಗಬೇಕಿದೆ. ಖಾತೆಗೆ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ, ನಾವು 29.5 ರಷ್ಟು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಟ್ಟದಿಂದ ಶೇಕಡಾ 30.5 ಗೆ ತೆರಿಗೆ ಭಾಗಿಸಬಹುದು ಕೊಳದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯಗಳ ಪಾಲು ಹೆಚ್ಚಳ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ. ನಾವು ಹೆಚ್ಚಳ ರಾಜ್ಯಗಳ ಡೊಮೇನ್ ಸೇರುತ್ತಾರೆಂದು ತಮ್ಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಸಮರುವಿಕೆಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವಿದೆ ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ನಾವು 38 ಶೇಕಡಾ ಶೇಕಡಾ 37.5 ರಿಂದ ಸೆಂಟರ್ ಆದಾಯವನ್ನು ರಸೀದಿಗಳನ್ನು ಔಟ್ ಒಟ್ಟಾರೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ ಮಿತಿಯನ್ನು ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.
ಸಮತಲ ಅಸಮತೋಲನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಇಕ್ವಿಟಿ ಮತ್ತು ಕ್ಷಮತೆ ಸ್ಥಿರವಾಗಿದೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ಸಮೀಕರಿಸುವ ವಿಧಾನ ಸೂಕ್ತ ಎಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಧಾನವು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ರಾಜ್ಯಗಳ ತಲಾ ಹಣಕಾಸಿನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿಯೂ ಅವಿಭಾಜ್ಯಗಳು ಮಟ್ಟಿಗೆ ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಆಫ್ ರಾಜ್ಯಗಳ ಕೆಲವು ಗಂಭೀರ ಆರ್ಥಿಕ ಅಸಮತೋಲನ ಸಹ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ನಮಗೆ ಶಿಫಾರಸು ವಿಕೇಂದ್ರೀಕರಣದ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ಒಂದು ಹಣಕಾಸು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವೆಚ್ಚ ವಿಕಲಾಂಗ ಕೊರತೆ ಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ವಿವಿಧ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ನಡುವೆ ಸಮತೋಲನ, ಮತ್ತು ವಿತ್ತೀಯ ದಕ್ಷತೆ ಮುಷ್ಕರ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೊರತಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಂತರವನ್ನು ಅಂದಾಜು ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಸ್ವಂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳ ವೆಚ್ಚ ನಿರ್ಣಯಿಸುವುದು ಒಂದು ಪ್ರಮಾಣಕ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ ಕೆಳಗಿನ ರಿಂದ, ನಾವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದ್ಯತೆ ಮಟ್ಟದ ಅವಿಭಾಜ್ಯಗಳು ತಗ್ಗಿಸುವ ರಲ್ಲಿ ಪ್ರದಾನ ಮಾಡಬೇಕು ಅಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಅರ್ಹತೆ ಸೇವೆಗಳು, ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ವಿದಳನ ಸೇವೆ ಸರಬರಾಜಿನ, ಮತ್ತು ಸಮೀಕರಿಸುವ ವಿಧಾನ ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಳಗೆ, ಷರತ್ತುಬದ್ಧ ಅನುದಾನ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ. ನಾವು ವರ್ಗಾವಣೆ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ತೆರಿಗೆ ವಿಕೇಂದ್ರೀಕರಣದ ಅನುದಾನದ ಪ್ರಮಾಣ ಹೆಚ್ಚಿದೆ. ಇದು ರಾಜ್ಯದ ಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದು, ತೆರಿಗೆ ವಿಕೇಂದ್ರೀಕರಣದ ಮತ್ತು ಅನುದಾನ ಎರಡೂ ಗಣನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಆದ್ದರಿಂದ ಅಗತ್ಯ. ತಲಾ ಹೋಲಿಸಬಹುದಾದ GSDP (1999-00 2001-02 ಸರಾಸರಿ) ಮತ್ತು ಗೋವಾ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತೆರಿಗೆ ವಿಕೇಂದ್ರೀಕರಣದ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಅನುದಾನ, ಒಳಗೊಂಡ ಶಿಫಾರಸು ತಲಾ ವರ್ಗಾವಣೆ, ನಡುವಿನ ಪರಸ್ಪರ ಗುಣಾಂಕ, -0,89 ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ ಇದು ವರ್ಗಾವಣೆ ಪುನರ್ವಿತರಣೆಯ ಪಾತ್ರ ಮಹತ್ವ.

ನಾವು ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ವಿಕೇಂದ್ರೀಕರಣ ಮತ್ತು ಆದಾಯ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಸ್ವಂತ ಪ್ರಯತ್ನ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವ ವರ್ಗಾವಣೆ ಯೋಜನೆಗೆ ಬೆಂಬಲ ಬೇಕು ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ, ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಯತ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸ್ವಯಂ ಸರ್ಕಾರದ ಸಂವಿಧಾನಾತ್ಮಕ ಆಜ್ಞೆಯನ್ನು ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಬಲಪಡಿಸುವ ಒತ್ತು ಹಾಕಿತು. ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಶಿಫಾರಸು ವರ್ಗಾವಣೆ ಕೇಂದ್ರದ ಆದಾಯ ಸ್ವೀಕಾರದ ಶೇಕಡಾ ಹಂಚಬಲ್ಲ ತೆರಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು 0.9 ಸುಮಾರು 1.24 ಶೇಕಡಾ.
ನಾವು ರಾಜ್ಯಗಳ ಸಾಲದ ಹೊರೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾರೀ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ಎರಡು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಸಾಲ ಪರಿಹಾರ ಯೋಜನೆ, ಒದಗಿಸಿದ. ಮೊದಲ, ಬಡ್ಡಿ ದರ ಕಡಿತ ಜೊತೆಗೆ ಹಿಂದಿನ ಸಾಲ ಕ್ರೋಢೀಕರಿಸಿ ಅದನ್ನು ಸಂಬಂಧ ಬರುತ್ತದೆ ಪರಿಹಾರ ಇದೆ. ಎರಡನೇ ಭಾಗ ಆದಾಯ ಕೊರತೆಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಕಡಿತ ಲಿಂಕ್ ಇದೆ ಇದು ಒಂದು ಸಾಲ ವಜಾ, ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಎರಡೂ ಉಬ್ಬುಶಿಲ್ಪಗಳನ್ನು ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ 2008-09 ಮೂಲಕ ಶೂನ್ಯಕ್ಕೆ ಆದಾಯ ಕೊರತೆ ಕೆಳಗೆ ತರಲು ಮತ್ತು ಇಳಿಕೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹಣಕಾಸಿನ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ ಸೂಕ್ತ ಶಾಸನಗಳಿಂದ ಜಾರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ರಾಜ್ಯಗಳ ಆರ್ಥಿಕ ವಿವೇಕ ತಮ್ಮ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಧ್ಯೇಯಗಳು ಮುಂದುವರಿಸಲು ನಾವು ಶಿಫಾರಸು ಎಂದು ಪರಿಹಾರ, ಇದು ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು.
ನಾವು ಪ್ರಮುಖ ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ಹಣಕಾಸು ನಿರ್ವಹಣೆಯಲ್ಲಿ ರಚನಾತ್ಮಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ವಾದಿಸಿದರು. ಒಂದು ಕೇಂದ್ರ ಬದಲಾವಣೆ ಸರ್ಕಾರದ ಸಾಲ ಆಡಳಿತ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ನಾವು ಸೆಂಟರ್ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ, ತಮ್ಮ ಹಣಕಾಸಿನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಶಾಸನಗಳಿಂದ ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಳಗೆ, ತಮ್ಮ ವಾರ್ಷಿಕ ಸಾಲ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ನಿರ್ಧರಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ. ರಾಜ್ಯಗಳು ತಮ್ಮ ಸಾಲ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅವಕಾಶ ಅಗತ್ಯ ಕೂಡ ಇದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಮೂಲಗಳಿಂದ ತಮ್ಮ ವಾರ್ಷಿಕ ಸಾಲ ಒಟ್ಟಾರೆ ಮಿತಿಯನ್ನು ಹಣಕಾಸು ಸಚಿವಾಲಯ, ಯೋಜನಾ ಆಯೋಗ, ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್, ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಲ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ನಂತಹ ಸ್ವತಂತ್ರ ದೇಹದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಕೌನ್ಸಿಲ್, ಪ್ರತಿ ವರ್ಷದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಖಾತೆಗೆ ಖಾತೆಗೆ ಸಮರ್ಥನೀಯತೆಯ ಪರಿಗಣನೆಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯದ ಸಾಲ ಮಿತಿಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಲು ವಿಳಾಸ. ಯೋಜನೆ ನೆರವು ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಅನುದಾನ ಮತ್ತು ಸಾಲ ನಮ್ಮ ಸಲಹೆ, ವಿವಿಧ ತತ್ವಗಳ ಮೇಲೆ ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು, ಎರವಲು ಆಡಳಿತ ಸುಧಾರಣೆ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.
GDP ಗೆ ಆದಾಯ ಕೊರತೆಗಳು ಸಾಪೇಕ್ಷ ಹಂತಹಂತವಾಗಿ ಬಲೆಯಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರದ ಹಣಕಾಸು ಪುನರ್ನಿಮಾಣ ನಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ಸರ್ಕಾರದ -ಉಳಿತಾಯ ಕುಸಿತ, ಮತ್ತು GDP ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಒಟ್ಟಾರೆ ಉಳಿತಾಯ ಹೆಚ್ಚಳ ಸೂಚಿಸುವ,, ಧನಾತ್ಮಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಲಾಭಾಂಶ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿರಂತರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ಮತ್ತು ಪತನ ಬಡ್ಡಿಯನ್ನು ರಲ್ಲಿ, ಸರ್ಕಾರದ ಬಂಡವಾಳ ವೆಚ್ಚ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಅಗತ್ಯ ಜಾಗವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ಮತ್ತು ಅಲ್ಲದ ಆಸಕ್ತಿ ಅಲ್ಲದ ಸಂಬಳ ಆದಾಯ ವೆಚ್ಚ ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಉತ್ಪಾದಕತೆ ಸೇರಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ತೆರಿಗೆ-GDP ಅನುಪಾತವು. ಸುಧಾರಣೆಗಳು, ದೃಢವಾದ ಸರ್ಕಾರದ ಹಣಕಾಸು ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ವರ್ಗಾವಣೆ ಸರಿಸಮನಾದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಸದ್ಗುಣಶೀಲ ಸೈಕಲ್, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಫೆಡರಲ್ ಹಣಕಾಸಿನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು.
ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಸಾರಾಂಶ
ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಣಕಾಸು ಪುನರ್ನಿಮಾಣ ಯೋಜನೆ
1.               2009-10 ವೇಳೆಗೆ, ಸೆಂಟರ್ ಸಂಯೋಜಿತ ತೆರಿಗೆ GDP ಅನುಪಾತವು ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳ ಸುಮಾರು 7 ಜಿಡಿಪಿ ಶೇಕಡಾ ಜಿಡಿಪಿ ಮತ್ತು ಬಂಡವಾಳ ವೆಚ್ಚಕ್ಕೆ ಶೇಕಡಾ 23 ಒಂದು ಹಂತಕ್ಕೆ, ಶೇಕಡಾ 17.6 ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವೆಚ್ಚ ಹೆಚ್ಚಳ ಮಾಡಬೇಕು.
2.               ಐತಿಹಾಸಿಕ ವಿನಿಮಯ ದರಗಳು ಅಳತೆ ಬಾಹ್ಯ ಸಾಲ ಸೇರಿ ಸಾಲ GDP ಅನುಪಾತವು, ಕನಿಷ್ಠ, 2009-10 ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ 75 ರಷ್ಟು ಕೆಳಗೆ ತರಬೇಕು.
3.               ಆನ್ ಸಾಲ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಅಂತ್ಯ ಮತ್ತು ಸೆಂಟರ್ ಫಾರ್ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಗುರಿ ತಂದ ಮತ್ತು ಸಾಲ ಜಿಡಿಪಿ ಅನುಪಾತ ಶೇ 28 ಪ್ರತಿ ಇರಬೇಕು ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಮಾಡಬೇಕು.
4.               GDP ಅನುಪಾತವು ಸೆಂಟರ್ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಹಣಕಾಸಿನ ಕೊರತೆಯು GDP ಪ್ರತಿ 3 ರಷ್ಟು ನಿಗದಿ ಮಾಡಬಹುದು.
5.               ಆದಾಯ ರಸೀದಿಗಳನ್ನು ಕೇಂದ್ರದ ಬಡ್ಡಿ ಪಾವತಿ ಸಾಪೇಕ್ಷ 2009-10 ಬಗ್ಗೆ ಶೇ 28 ರಷ್ಟು ತಲುಪಲು ಮಾಡಬೇಕು. ರಾಜ್ಯಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಆದಾಯ ರಸೀದಿಗಳನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಬಡ್ಡಿಯನ್ನು ಮಟ್ಟದ 2009-10 ಸುಮಾರು 15 ಶೇಕಡಾ ಬೀಳುತ್ತವೆ ಮಾಡಬೇಕು.
6.               ಅವರ ಸಂಯೋಜಿತ ಹಾಗೆಯೇ ಮಾಲಿಕ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಸೆಂಟರ್ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳ GDP ಗೆ ಆದಾಯ ಕೊರತೆ ಸಂಬಂಧಿ, 2008-09 ಶೂನ್ಯದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ತರಬೇಕು.
7.               ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಬಡ್ಡಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ಪಿಂಚಣಿ ಆದಾಯ ಖರ್ಚು ನಿವ್ವಳ ಒಟ್ಟು ಸಂಬಳ ಬಿಲ್ ಸಂಬಂಧಿ ಶೇಕಡಾ 35 ಮೀರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಒಂದು ನೇಮಕಾತಿ ಮತ್ತು ವೇತನ ನೀತಿ ಅನುಸರಿಸಬೇಕು.
8.               ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರಾಜ್ಯ ಕನಿಷ್ಠ (ಒಂದು) 2008-09 ಮೂಲಕ ಆದಾಯ ಕೊರತೆ ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಒದಗಿಸಲು ಯಾವ ಹಣಕಾಸಿನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಶಾಸನ, ಜಾರಿಗೆ ಮಾಡಬೇಕು (ಬಿ) ಅನುಪಾತ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗಿದೆ, GSDP ಅಥವಾ ಅದರ ಸಮಾನ ಶೇಕಡಾ 3 ಹಣಕಾಸಿನ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಆದಾಯ ರಸೀದಿಗಳನ್ನು ಗೆ ಬಡ್ಡಿ ಪಾವತಿ; (ಸಿ) ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸಿನ ಕೊರತೆಗಳು ವಾರ್ಷಿಕ ಕಡಿಮೆ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಔಟ್ ತರುವ; (ಡಿ) ರಾಜ್ಯದ ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಆರ್ಥಿಕ ತಂತ್ರ ಭವಿಷ್ಯದ ನೀಡುವ ವಾರ್ಷಿಕ ಹೇಳಿಕೆ ತರುವುದರಿಂದ; ಮತ್ತು () ಬಜೆಟ್ ಜೊತೆಗೆ ವಿಶೇಷ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ತರುವುದರಿಂದ ವಿವರ ಸರ್ಕಾರ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಲಯ, ಮತ್ತು ಅನುದಾನಿತ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಸಂಬಳ ನೌಕರರ ಸಂಖ್ಯೆ ನೀಡುವ.
UNION ತೆರಿಗೆ ಆದಾಯದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೆ
9. ಹಂಚಬಲ್ಲ ಕೇಂದ್ರ ತೆರಿಗೆ ನಿವ್ವಳ ಆದಾಯವನ್ನು ರಾಜ್ಯಗಳ ಪಾಲು 30.5 ರಷ್ಟು ಕಂಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ. ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ, ಮಾರಾಟ ತೆರಿಗೆಯ ಬದಲಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಬಕಾರಿ ಸುಂಕಗಳು ಕೇಂದ್ರ ತೆರಿಗೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ನೂಕರ್ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ತೆರಿಗೆ ಬಾಡಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಅಂತ್ಯಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ನಿಗದಿತ ಮಿತಿ ಇಲ್ಲದೆ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಮಾರಾಟ ತೆರಿಗೆ (ಅಥವಾ ವ್ಯಾಟ್) ವಿಧಿಸುವ ವೇಳೆ, ಹಂಚಬಲ್ಲ ಕೇಂದ್ರ ತೆರಿಗೆ ನಿವ್ವಳ ಆದಾಯವನ್ನು ರಾಜ್ಯಗಳ ಪಾಲು ಶೇಕಡ 29.5 ಕಡಿಮೆ ಹಾಗಿಲ್ಲ.
10. ಎಂಬತ್ತು ಎಂಟನೇ ಸಂವಿಧಾನದ ತಿದ್ದುಪಡಿಯನ್ನು ಗಮನಕ್ಕೆ ನಂತರ ಯಾವುದೇ ಶಾಸನವನ್ನು ಸೇವಾ ತೆರಿಗೆ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ, ಅದು ಶಾಸಕಾಂಗದ ಒಂದು ರಾಜ್ಯದ ಸಂಭವಿಸುವುದರಿಂದ ಆದಾಯ ಇದು ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಂದು ಪಾಲು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಾರದು ಎಂದು ಖಾತರಿ ಮಾಡಬೇಕು, ಸಂಪೂರ್ಣ ಸೇವೆ ಹೊಂದಿತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಆದಾಯವನ್ನು ಹಂಚಬಲ್ಲ ಪೂಲ್ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.
11. ರಾಜ್ಯಗಳ ಎಲ್ಲಾ ಮೇಲೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಆದಾಯವನ್ನು ರಶೀದಿಯನ್ನು 38 ರಷ್ಟು ನಿಗದಿ ಮಾಡಬಹುದು. 1 12. 2009-10 ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ 2005-06 ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರತಿ ಎಲ್ಲಾ ಹಂಚಬಲ್ಲ ಯೂನಿಯನ್ ತೆರಿಗೆ ನಿವ್ವಳ ಆದಾಯವನ್ನು ರಲ್ಲಿ ಟೇಬಲ್ 1 ಸೂಚಿಸಿರುವಂತೆ ರಾಜ್ಯಗಳ ಪಾಲನ್ನು ನೀಡಬೇಕು.

No comments:

Post a Comment